Bạn có biết Ống Nhựa U.PVC Tiền Phong dùng trong các lĩnh vực nào?

Ống nhựa uPVC(unplasticized Polyvinyl Clorua) là loại ống nhựa chỉ làm từ polyvinyl clorua mà không có chứa các chất làm dẻo, được nhựa hoá gồm các thành phần sau: 

+ Polymers Arylic -> tạo sự bền chắc, chiu va đập mạnh.

+ Nhóm chất ổn định -> giúp chịu được tác động của nhiệt và tia cực tím.

+ Chất sáp -> dùng trong quá trình tạo hình, tạo bề mặt nhẵn bóng.

Ống nhựa U.PVC Tiền Phong là một sản phẩm của nhà máy nhựa Tiền Phong, nơi tiên phong sản xuất các dòng ống nhựa chất lượng, uy tín. Ông uPVC được xem là một trong những dòng ống nhựa tốt, chất lượng cao, bền và dùng hiệu quả hơn cả ống thép mạ kẽm. Chúng ta cùng tìm hiểu ưu- nhược điểm của ống nhựa U.PVC Tiền Phong nhé!

Ưu điểm:             

– Bề mặt trơn nhẵn, làm tăng tốc độ dòng chảy, chống nhiễm khuẩn, nấm mốc và các chất độc hại.

-Độ bền cao, không bị ăn mòn hay oxi hóa, chịu được tác động va đập lên tới 25bar, khả năng chống cháy nổ và có khả năng tái sử dụng mà không gây nguy hại đến môi trường và người dùng xung quanh nó..

– Bên cạnh đó ống U.PVC Tiền Phong còn bao gồm những tính năng khác như: Không bị co ngót, sử dụng ống nhựa trong thời gian dài nó cũng không bị biến dạng theo thời gian. Tuổi thọ của ống U.PVC Tiền Phong có thể lên tới hơn 50 năm nếu được lắp đặt đúng kỹ thuật.

-Đặc tính dẫn nhiệt thấp, duy trì nhiệt độ chất lỏng đồng đều, chống lại tác động của tia cực tím.

-Cách điện tuyệt đối, đảm bảo an toàn trong hệ thống điện dân dụng, không bị ảnh hưởng bởi dư chấn chung quanh, vượt trội so với ống kim loại

-Trọng lượng nhẹ nên dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Đặc biệt ống nhựa uPVC không cần phải hàn mà chỉ cần dán dính lại với nhau mà vẫn đạt độ bền nhất định.

-Giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí

Bởi những ưu điểm của mình, ống nhựa U.PVC Tiền Phong đang dần thay thế các loại ống dẫn nước lạnh gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh

Nhược điểm:

-Ống nhựa U.PVC chỉ vận chuyển được nước lạnh, và chịu nhiệt độ tối đa 45 độ C.

-Không có chất dẻo trong thành phần, nên khó uốn cong, khó tạo hình hơn so với ống nhựa khác.

– Phù hợp với các công trình vừa và nhỏ

Ống nhựa U.PVC Tiền Phong được ứng dụng rộng rãi trong trong đời sống các lĩnh vực như: dân dụng, nông nghiệp, công nghiệp, dân sinh…

 1. Hệ thống thoát nước thải

Ống nhựa U.PVC Tiền Phong được ứng dụng trong việc sử dụng làm hệ thống xả thải, cụ thể nước thải sinh hoạt được ống nhựa uPVC dẫn từ các thiết bị vệ sinh, bồn tắm, thoát sàn, bồn rửa rau tại các hộ dân sinh, khu chung cư… đến đường ống thoát nước thải tập trung. Nhằm đảm bảo giữ vệ sinh công cộng, không gây ô nhiễm môi trường.

Ống nhựa U.PVC Tiền Phong ứng dụng trong hệ thống thoát nước mưa đường phố, dẫn nước mưa đến một hệ thống ống tập chung trước khi đi đến hệ thống thoát nước…

2. Hệ thống cấp nước

Ống nhựa U.PVC Tiền Phong được sử dụng rộng rãi trong hệ thống cấp nước sạch sinh hoạt tại nhà dân. Bởi đặc tính trơn nhẵn, an toàn, trọng lượng nhẹ, dễ lắp đặt, giá thành thấp, ống U.PVC Tiền Phong là lựa chọn số 1 trong hệ thống cấp nước sạch sinh hoạt. Nước sinh hoạt được chuyển tiếp từ hệ thống cấp nước sinh hoạt thành phố tới từng hộ dân, công trình hay chung cư. Nhằm bảo toàn nguồn nước tránh thất thoát nguồn nước trong quá trình sinh hoạt, cung cấp đủ nước cho từng hộ dân…

3. Hệ thống dân dụng

Nhờ tính cách điện, khả năng chống cháy tốt, chống được các rung lắc trong lòng đất, tính bền cao. Ống nhựa U.PVC Tiền Phong được ứng dụng lắp đặt rộng rãi cho hệ thống ống bảo vệ như: bảo vệ đường dây điện, bảo vệ đường dây tín hiệu dây điện thoại, camera hay dây cáp quang, dây mạng lan, hoặc sử dụng trong hệ thống dẫn dầu trong lòng đất.

4. Hệ thống nông nghiệp

Tuổi thọ cao của Ống nhựa U.PVC Tiền Phong, độ bền cao, chống oxi hóa, và khả năng chịu được mưa nắng, chống lại tia cực cao vì vậy Ống nhựa U.PVC Tiền Phong được sử dụng lắp đặt cho hệ thống ống nước tưới tiêu trong nông nghiệp như hệ thống tưới tiêu nhỏ giọt, tưới cây tự động, hệ thống tháp trồng rau sạch(thủy canh) cực kỳ phổ biến và tiện lợi

5. Hệ thống công nghiệp

Ống nhựa U.PVC Tiền Phong được sử dụng rộng rãi trong hệ thống công nghiệp, hệ thống sản xuất, hệ thống dẫn nước, hệ thống chất thải công nghiệp.

=>> Xem thêm: TÌM HIỂU KHẢ NĂNG KHÁNG HOÁ CHẤT CỦA ỐNG NHỰA TIỀN PHONG

Ống nhựa U.PVC Tiền Phong có ứng dụng vô cùng lớn trong tất cả các lĩnh vực, nhưng để chọn được sản phẩm chất lượng, chính hãng thì đơn vị phân phối là mối quan tâm hàng đầu. Hãy đến với Hà Bách – đơn vị phân phối các loại ống nhựa Tiền Phong uy tín tại thị trường Hà Nội và các vùng lân cận. Với sự chuyên nghiệp và uy tín lâu năm trên thị trường, Hà Bách là nơi khách hàng gửi gắm sự tin tưởng và là nhà cung cấp số 1 các loại ống nhựa Tiền Phong, đặc biệt là ống nhựa UPVC cho rất nhiều công trình lớn nhỏ.

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

Bài liên quan

reviewmoithu.com

Nút gọi

093 110 9636