Các loại ống nhựa PPR phổ biến nhất hiện nay

Ống nhựa PPR là một trong những sản phẩm ống nhựa ngày càng được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đầy đủ các kiến thức về các loại ống nhựa PPR phổ biến nhất hiện nay. Hà Bách sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về ống nhựa PPR qua bài viết dưới đây nhé!

PPR tiền phong,ống nhựa PPR ,ống nhựa tiền phong

1. Ống nhựa PPR là gì?

Ống nhựa PPR là tên gọi dùng để chỉ sản phẩm ống nhựa được làm từ Polypropylene Random Copolymers, có khả năng chịu được nhiệt độ cao nhất là 1100C, áp suất từ 10 đến 25 atm.

2. Các loại ống nhựa PPR phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng ống nhựa PPR nhưng nổi bật và phổ biến nhất, được khách hàng ưu ái sử dụng, đó là ống nhựa PPR Tiền Phong và ống nhựa DISMY Cúc Phương.

PPR tiền phong,ống nhựa PPR ,ống nhựa tiền phong

2.1. Ống nhựa PPR Tiền Phong

Ống nhựa PPR Tiền Phong là sản phẩm nổi tiếng của Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong. Loại ống nhựa này được Tiền Phong sản xuất từ những năm 2000 và nhanh chóng được khách hàng yêu thích, nhận được nhiều phản hồi tích cực. Với nhiều ưu điểm vượt trội, cho đến nay, ống nhựa PPR Tiền Phong đã có mặt ở hàng triệu các công trình xây dựng nhà ở dân sinh cũng như các dự án trọng điểm quốc gia với quy mô khác nhau ở Việt Nam.

PPR tiền phong,ống nhựa PPR ,ống nhựa tiền phong

2.2. Ống nhựa PPR DISMY

Ống nhựa PPR DISMY thuộc sự sản xuất và phân phối của Công ty Cổ phần Cúc Phương. Tuy có thời gian ra đời và hoạt động sau Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong khá dài nhưng sản phẩm của Cúc Phương nói chung, trong đó có ống nhựa PPR DISMY cũng nằm trong phân khúc tiêu thụ cao của thị trường ống nhựa trong nước. Ống nhựa PPR DISMY có nhiều đặc tính ưu việt như: không đóng cặn; tiết kiệm năng lượng; giữ nhiệt tốt; an toàn với sức khoẻ; chống oxi hoá tốt; lắp đặt nhanh chóng; sử dụng công nghệ gắn kết duy nhất với độ an toàn cao trong khi dùng; chịu va chạm tốt; vi khuẩn, mùi vị trung tính; có thể tái chế ống nhựa PPR DISMY để góp phần bảo vệ môi trường.

PPR tiền phong,ống nhựa PPR ,ống nhựa tiền phong

3. Ứng dụng của ống nhựa PPR

Ống nhựa PPR Tiền Phong và ống nhựa PPR DISMY được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như lắp đặt mạng lưới dẫn nước sinh hoạt, nước mưa, ống dẫn nước bể bơi, khách sạn, nhà máy, bệnh viện, khu sản xuất nông nghiệp, chăn nuôi, vận chuyển thức ăn ở dạng lỏng…

Một trong những ứng dụng phổ biến nhất của ống nhựa PPR được khách hàng sử dụng thường xuyên, đó là dẫn nước nóng sinh hoạt. Cả hai loại ống nhựa PPR Tiền Phong và ống nhựa DISMY đều thích hợp để dẫn nước nóng lên đến 1100C nhờ khả năng chống chịu ăn mòn rất tốt. Ống không bị đóng các tạp chất cặn bã do các hiện tượng canxi kết tủa và lắng đọng lại, các khớp nối gắn khít với nhau nên đảm bảo vấn đề an toàn cũng như đạt các tiêu chuẩn vệ sinh và kỹ thuật khi dẫn nước nóng sinh hoạt.

PPR tiền phong,ống nhựa PPR ,ống nhựa tiền phong

4. Mua ống nhựa PPR chính hãng ở đâu?

Là sản phẩm phổ biến và thông dụng nên hiện nay trên thị trường, có rất nhiều cơ sở bán các loại ống nhựa PPR. Tuy nhiên, để mua được ống nhựa PPR chính hãng, bạn nên lựa chọn các đại lý phân phối cấp 1 để yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Công ty TNHH Thương mại Đầu tư và Phát triển Hà Bách là đại lý cấp một của Công ty Cổ phần Cúc Phương và Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong. Các sản phẩm ống nhựa PPR Tiền Phong và ống nhựa PPR DISMY được chúng tôi nhập trực tiếp từ nhà máy mà không qua bất kỳ nhà phân phối sản phẩm trung gian nào. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm ống nhựa PPR của Hà Bách. Hãy liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí các sản phẩm ống nhựa PPR Tiền Phong, ống nhựa PPR DISMY nhé!

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

Địa chỉ: Tầng 26 tòa nhà VIB – 112 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: 0931 109 636

Web: https://nhuahabach.vn/

Truy cập OA Zalo để xem thêm thông tin chi tiết: zalo.me/334726797525537443

Bài liên quan

reviewmoithu.com

Nút gọi

093 110 9636