Các yếu tố tạo nên chất lượng vượt trội của ống nhựa tiền phong

Trải qua lịch sử hơn 60 năm xây dựng và phát triển, các sản phẩm ống nhựa Tiền Phong của Công ty Cổ phần Thiếu niên Tiền Phong đã và đang khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường, là sự lựa chọn hàng đầu của các công trình khi có nhu cầu sử dụng ống nhựa. Vậy những yếu tố nào đã làm nên chất lượng vượt trội của ống nhựa Tiền Phong? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các yếu tố đó trong bài viết dưới đây nhé!

ống nhựa cao cấp,ống nhụa tiền phong,ống nhựa tiền phong giá rẻ

1. Thương hiệu ống nhựa Tiền Phong

Ống nhựa Tiền Phong là một trong những thương hiệu nhựa được sản xuất đầu tiên ở Việt Nam. Trên cơ sở tiền thân là Nhà máy nhựa Thiếu niên Tiền Phong được thành lập năm 1960, đến năm 2004, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong ra đời. Hiện nay, với mạng lưới tiêu thụ rộng lớn gồm 6 Trung tâm và hơn 300 đại lý bán hàng, sản phẩm ống nhựa Tiền Phong đã và đang có mặt trên khắp mọi miền Tổ quốc. Đặc biệt, ở miền Bắc, ống nhựa Tiền Phong chiếm gần 80% thị phần ống nhựa, đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng, và là đơn vị giữ vững thương hiệu sản xuất ống nhựa hàng đầu Việt Nam.

Sản phẩm ống nhựa Tiền Phong đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chủng loại, trong đó có 3 dòng sản phẩm nổi bật nhất, đó là ống nhựa UPVC Tiền Phong, ống nhựa PPR Tiền Phong, ống nhựa HDPE Tiền Phong.

ống nhựa cao cấp,ống nhụa tiền phong,ống nhựa tiền phong giá rẻ

2. Các yếu tố làm nên chất lượng vượt trội của ống nhựa Tiền Phong

– Dây chuyền sản xuất hiện đại

Một trong những yếu tố quan trọng làm nên chất lượng vượt trội của ống nhựa Tiền Phong, đó là các sản phẩm ống nhựa của Tiền Phong đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền tiên tiến và hiện đại bậc nhất. Công ty đã mạnh dạn đầu tư các dây chuyền của Tập đoàn Unicor GmBH Hassfurt (Đức) để sản xuất loại ống nhựa HDPE/PP hai lớp gân sóng với DN 1200m; dây chuyền của Tập đoàn Battenfield Cincinnati (Đức) để tạo nên ống nhựa HDPE Tiền Phong với đường kính 2.000m, chịu áp lực cỡ lớn. Đây là những dây chuyền sản xuất ống nhựa hàng đầu thế giới, và tại Đông Nam Á, chỉ có duy nhất Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong sở hữu chúng.

Bên cạnh đó, Công ty cũng đã đầu tư các hệ thống in phun sử dụng công nghệ cao, đưa tên tuổi thương hiệu lên từng sản phẩm ống nhựa với màu mực rõ ràng, sắc nét, không bị phai mờ trong các điều kiện bình thường. Nhờ liên tục đổi mới công nghệ, dây chuyền sản xuất mà ống nhựa Tiền Phong vẫn luôn khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường ống nhựa Việt Nam hiện nay.

– Nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng

Nguồn nguyên liệu sản xuất là một trong những yếu tố có ảnh hưởng lớn đến chất lượng sản phẩm. Ống nhựa Tiền Phong là đơn vị đi tiên phong trong việc đảm bảo chất lượng của các nguồn liệu, có xuất xứ rõ ràng, không bị trộn lẫn các loại nhựa tái chế, cho ra đời các sản phẩm ống nhựa an toàn, tuổi thọ cao, độ bền tốt, chịu được các áp lực về ăn mòn cũng như va đập trong các điều kiện thời tiết khác nhau.

– Mẫu mã sản phẩm ống nhựa đa dạng

Một trong những yếu tố quan trọng làm nên thương hiệu ống nhựa Tiền Phong, đó là mẫu mã sản phẩm ống nhựa đa dạng, phục vụ nhiều nhu cầu, mục đích khác nhau của khách hàng. Bên cạnh các sản phẩm ống nhựa truyền thống, hiện nay nhựa Tiền Phong đang đẩy mạnh sản xuất các loại ống nhựa có đường kính lớn, độ bền sử dụng cao, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thi công.

 

3. Mua ống nhựa Tiền Phong chính hãng, giá tốt ở đâu?

Hơn 60 năm qua, Nhựa Tiền Phong luôn khẳng định được vị thế tiên phong hàng đầu của mình nhờ quán triệt phương châm lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi để vận hành và phát triển. Hiện nay, ống nhựa Tiền Phong đang được phân phối ở nhiều đại lý và cửa hàng trên khắp cả nước. Một trong những đại lý cấp 1 đồng hành, gắn bó nhiều năm với Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, đó là đại lý Hà Bách. Chúng tôi có đầy đủ các sản phẩm ống nhựa Tiền Phong chính hãng, giá thành cạnh tranh để phục vụ mọi nhu cầu về sử dụng ống nhựa của quý khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và báo giá các sản phẩm ống nhựa Tiền Phong nhé!

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

  • Địa chỉ: C4-TT16 khu đô thị Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội
  • Hotline: 0931 109 636
  • Web: https://nhuahabach.vn/
  • Truy cập OA Zalo để xem thêm thông tin chi tiết: zalo.me/334726797525537443

Bài liên quan

reviewmoithu.com

Nút gọi

093 110 9636