Hà Bách – Đơn vị phân phối ống PPR chống tia UV Tiền Phong

Trong cuộc sống ngày nay, việc lắp đặt hệ thống đường nước nóng lạnh sử dụng ống nhựa chịu nhiệt PPR đã trở nên quen thuộc với các công trình xây dựng và hộ gia đình bởi nhiều tính năng nổi bật.

Tuy nhiên, các đường ống lắp đặt trên mái nhà như ống PVC và ống PPR thông thường dễ bị lão hóa do tác động của tia cực tím UV khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Mặc dù đã bỏ công sức, thời gian và chi phí che chắn bao bọc hệ thống đường ống nhựa ngoài trời nhưng không tránh khỏi tác hại của tia cực tím UV.

Kết quả sau một thời gian sử dụng, nhiều hộ gia đình phải sửa chữa, thay thế đường ống nên phải đầu tư thêm công sức, thời gian và chi phí một lần nữa. Điều này gây trở ngại không ít cho người dùng. Để khắc phục các vấn đề do ảnh hưởng của tia cực tím đối với các đường ống được lắp đặt ngoài trời, tăng tuổi thọ đường ống, hãng Tiền Phong đã nghiên cứu và chính thức cho ra đời sản phẩm ỐNG PPR CHỐNG TIA CỰC TÍM (UV)

PPR tiền phong,ống nhựa PPR ,ống nhựa tiền phong

Các đặc tính vượt trội của ống PPR chống tia UV Tiền Phong

  • Không độc hại: Ống PPR chống tia UV đựơc sản xuất từ hợp chất cao phân tử Polypropylen Randon, không có các độc tố Chì (Pb), Asen (As), Cadimi (Cd), Atimo (Sb) không bị ôxy hoá, không có phản ứng hoá học với nước và nhiều dung dịch khác. Đảm bảo vệ sinh, không độc hại.
  • Hàn nhiệt thành khối đồng nhất: Sản phẩm ống PPR chống tia UV được kết nối bằng hàn nhiệt, thiết bị hàn đơn giản, nhanh chóng. Mối hàn liền thành khối đồng nhất không phân biệt được chỗ nối và hoàn toàn chịu được áp lực cao. Sau khi lắp đặt hoàn chỉnh toàn bộ hệ thống cấp nước trở thành một khối liên hoàn tránh gây rò rỉ.
  • Tính dẫn nhiệt: Sản phẩm ống PPR chống tia UV có tính dẫn nhiệt rất thấp (0,21W/m°C bằng 1/200 ống kim loại) nên khả năng giữ nhiệt rất tốt và chịu được nhiệt độ cao trên 95°C, do đó tiết kiệm năng lượng đối với ống dẫn nước nóng và khí nóng.
  • Trọng lượng nhẹ: Trọng lượng nhẹ chỉ bằng 01/8 ống kim loại nên rất thuận lợi cho việc vận chuyển, lắp đặt và phù hợp với kết cấu tải trọng cho nhà cao tầng.
  • Tuổi thọ cao: Cường độ thí nghiệm đạt được áp lực 60 bar (72Kg/cm’) trở lên. Trong điều kiện bình thường, hệ thống ống nước PPR chống tia UV đạt được tuổi thọ trên 50 năm.
  • Tính chất dẻo, đàn hồi tốt: Tính dẻo tốt, chịu được va đập mạnh có tính đàn hồi cao.
  • Tính nhẵn, lực cản nhỏ: Thành ống trong và ngoài nhẵn bóng tạo lực cản dòng chảy nhỏ và không gây lắng cặn trong lòng ống. Không bị mài mòn và đóng cặn bởi các ion cứng, giúp bề mặt luôn trơn láng.
  • Không gây tiếng ồn và rung khi dòng nước chảy qua.

PPR tiền phong,ống nhựa PPR ,ống nhựa tiền phong

Ứng Dụng Thực Tiễn Của Ống PPR Chống Tia UV

Việt Nam với đặc thù khí hậu nhiệt đới gió mùa, nắng ấm quanh năm nên hệ thống máy nóng lạnh năng lượng mặt trời được hầu hết các gia đình, khách sạn, chung cư, bệnh viện,… thi công lắp đặt trên tầng thượng. Sự ra đời của ống chịu nhiệt PPR chống UV Tiền Phong đã đáp ứng nhu cầu cấp thoát nước nóng và lạnh của các công trình dân dụng và công nghiệp sử dụng ngoài trời.

Ống nhựa PPR chống UV còn được sử dụng trong hệ thống điều hòa và sưởi ấm, các hệ thống dẫn khí, gas, hoá chất.

PPR tiền phong,ống nhựa PPR ,ống nhựa tiền phong

Nên chọn mua ống PPR chống tia UV Tiền Phong ở đâu là tốt?

Công ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Phát Triển Hà Bách là đại lý cấp 1 của Tiền Phong, đơn vị chuyên phân phối ống PPR Tiền Phong với những sản phẩm chính hãng. Vậy nên nếu bạn đang lưỡng lự với việc chọn dòng sản phẩm nào cho hệ thống cấp thoát nước và các công trình xây dựng thì gọi cho chúng tôi. Bên cạnh ống PPR Tiền Phong đơn vị chúng tôi còn phân phối các loại ống và phụ kiện HDPE, PVC với cam kết với khách hàng chất lượng cao, chính hãng.

=>> Xem thêm: Sản phẩm ống và phụ kiện PPR

Tôi mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong vấn đề chọn ống cho hệ thống nóng lạnh từ năng lượng mặt trời cho ngôi nhà và các công trình xây dựng của bạn. Hãy đến với chúng tôi – Hà Bách  “uy tín là số 1” về chất lượng sản phẩm, giá cả cho khách hàng.

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

 

Bài liên quan

reviewmoithu.com

Nút gọi

093 110 9636