Hướng dẫn chọn mua ống nhựa PPR tiền phong chính hãng

Ngày nay, nhu cầu sử dụng ống nhựa ppr tiền phong trong các công trình nhà ở dân sinh và các dự án không ngừng tăng cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn mua được ống nhựa ppr tiền phong chính hãng, không bị mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết để chọn mua được ống nhựa ppr tiền phong chính hãng.

ống nhựa cao cấp,ống nhựa tiền phong,ống nhựa tiền phong giá rẻ,ống nhựa ppr

1.Ống nhựa PPR tiền phong là gì?

Ống nhựa ppr tiền phong như tên gọi của nó, là ống nhựa được sản xuất bởi công ty nhựa thiếu niên tiền phong, tiền thân là nhà máy nhựa thiếu niên tiền phong được thành lập năm 1960 ở hải phòng. Hiện nay, công ty nhựa thiếu niên tiền phong đã có các nhà máy sản xuất phân bố ở ba miền bắc, trung, nam, cùng hàng nghìn đại lý khắp cả nước.

Với việc đầu tư mở rộng thị trường bền bỉ trong hàng chục năm trở lại đây, nhờ đó, hàng triệu người tiêu dùng việt nam đã biết đến và quen thuộc với thương hiệu nhựa tiền phong. Nếu có nhu cầu sử dụng, đến bất kỳ một đại lý bán vật tư ngành nước ở đâu bạn cũng có thể mua được các sản phẩm ống nhựa tiền phong. Các sản phẩm ống nhựa tiền phong dù cạnh tranh với nhiều thương hiệu khác nhưng vẫn luôn khẳng định được vị trí hàng đầu của mình trên thị trường sản xuất nhựa của việt nam.

ống nhựa cao cấp,ống nhựa tiền phong,ống nhựa tiền phong giá rẻ,ống nhựa ppr

Ống nhựa ppr (ống chịu nhiệt ppr, ống nhựa hàn nhiệt ppr) là dòng sản phẩm chất lượng cao, góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng nên thương hiệu nhựa tiền phong. Đây là loại ống nhựa có thành phần chính là polypropylene random copolymers, chịu được nhiệt độ từ 70-1000c. Ống nhựa ppr tiền phong có thể chịu áp lực ở 4 mức tăng dần, từ pn10, pn16, pn20, pn25, trong đó, nhà sản xuất khuyến cáo, nếu tải nước lạnh thì dùng ống pn10, pn16; tải nước nóng sinh hoạt thì dùng ống pn20 còn ống pn25 phù hợp để tải nước có áp lực cao.

2.Cách chọn mua ống nhựa PPR tiền phong chính hãng

Ống nhựa ppr tiền phong là dòng sản phẩm có nhiều đặc tính ưu việt hơn hẳn các loại ống nhựa khác. Để có thể mua được ống nhựa ppr tiền phong chính hãng, khi mua, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

Thứ nhất, ống nhựa ppr tiền phong có độ dẻo rất cao. Nếu bạn gặp phải những loại ống nhựa rất cứng, không có độ dẻo thì đây chắc chắn là những sản phẩm ống nhựa kém chất lượng.

Thứ hai, ống nhựa ppr tiền phong có độ uốn cong linh hoạt. Bạn có thể kiểm chứng điều này bằng cách thử uốn cong các sản phẩm ống nhựa khi chọn mua.

ống nhựa cao cấp,ống nhựa tiền phong,ống nhựa tiền phong giá rẻ,ống nhựa ppr

Thứ ba, ống nhựa ppr tiền phong có nhiều màu khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn như màu xám, xanh dương, xanh lá. Tất cả các màu sắc đều được sản xuất rất tươi mới, nổi bật nhờ nguồn chất liệu không bị pha tạp

Thứ tư, các sản phẩm ống nhựa ppr tiền phong chính hãng đều có các thông số rõ ràng, ăn khớp với nhau, màu chữ đậm nét. Nếu gặp phải các ống nhựa có các thông số không ăn khớp với nhau, màu chữ mờ nhạt thì bạn nên đến các địa chỉ uy tín hơn để chọn được các sản phẩm ống nhựa ppr tiền phong chính hãng.

Thứ năm, ống nhựa ppr tiền phong được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhập trực tiếp từ nước ngoài nền mỗi sản phẩm xuất ra thị trường đều được công ty nhựa thiếu niên tiền phong kiểm định chặt chẽ về chất lượng, kiểu dáng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì thế, khi có nhu cầu mua ống nhựa ppr tiền phong, bạn có thể yêu cầu người bán cung cấp các giấy tờ này để đảm bảo mua được sản phẩm ống nhựa ppr tiền phong chất lượng tốt nhất.

ống nhựa cao cấp,ống nhựa tiền phong,ống nhựa tiền phong giá rẻ,ống nhựa ppr

3.Lưu ý khi mua sản phẩm ống nhựa PPR tiền phong

Đầu tiên, bạn cần xác định chính xác số lượng ống nhựa ppr tiền phong cần mua dựa trên bản vẽ thiết kế công trình của mình. Điều này, sẽ giúp bạn tránh được những tốn kém chi phí không cần thiết khi mua thừa quá nhiều sản phẩm.

Tiếp theo, bạn nên chọn loại ống nhựa phù hợp với công trình. Nếu bạn cần dẫn nước nóng, bạn nên chọn loại ống nhựa ppr tiền phong loại pn20. Ngược lại, nếu chỉ dẫn nước lạnh sinh hoạt thì ống nhựa ppr tiền phong loại pn 10, pn16 là phù hợp.

ống nhựa cao cấp,ống nhựa tiền phong,ống nhựa tiền phong giá rẻ,ống nhựa ppr

4.Nên mua ống nhựa PPR tiền phong chính hãng ở đâu?

Một trong những lo ngại rất lớn đối với các mặt hàng tiêu dùng hiện nay đó là vấn đề hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường. Nhựa tiền phong cũng là một thương hiệu bị làm hàng giả, hàng kém chất lượng rất nhiều. Tuy nhiên, bằng cách in thương hiệu nổi bật trên từng sản phẩm ống nhựa, sử dụng các thông số, ký hiệu sản xuất rõ ràng, người tiêu dùng có thể bằng mắt thường phân biệt được các sản phẩm ống nhựa thật, giả.

Để yên tâm hơn, bạn nên đến các địa chỉ uy tín như công ty tnhh thương mại và đầu tư phát triển hà bách để có thể mua được các sản phẩm ống nhựa ppr tiền phong chính hãng. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp các mặt hàng ống nhựa tiền phong chất lượng tốt nhất được nhập trực tiếp từ nhà máy, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu mua sắm ống nhựa của bạn.

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

Hotline: 0931 109 636

Web: https://nhuahabach.vn/

Truy cập OA Zalo để xem thêm thông tin chi tiết: zalo.me/334726797525537443

Bài liên quan

reviewmoithu.com

Nút gọi

093 110 9636