Hướng dẫn phân biệt ống nhựa uPVC viễn thông Tiền Phong thật giả

Cáp viễn thông là sản phẩm phổ biến và được sử dụng rộng rãi từ thành phố đến nông thôn, từ thành thị đến miền núi, tạo môi trường kết nối giữa mọi người. Việc sử dụng sản phẩm ống nhựa uPVC viễn thông Tiền Phong phục vụ cho đời sống là không thể thiếu, và là sản phẩm được sử dụng nhiều tại các thành phố lớn, thay thế các loại đường cáp viễn thông trước đây. Việc sử dụng ống nhựa uPVC Tiền Phong giúp đường cáp viễn thông được bảo vệ chắc chắn trong thời gian dài, không gây hư hại và bảo vệ đường cáp ngay cả khi gặp các sự cố bất ngờ.

Một số lợi ích ống nhựa uPVC viễn thông Tiền Phong mang lại

Ống nhựa uPVC viễn thông Tiền Phong rất nhẹ, dễ dàng cho việc di chuyển, lắp đặt đường cáp viễn thông. Ngoài ra, nó còn rất dễ sử dụng, chỉ cần đặt vào vị trí cố định kết nối lại với nhau là có thể đi sử dụng đi cáp viễn thông được ngay.

-Ống uPVC viễn thông Tiền Phong rất dễ cài đặt, phù hợp với nhiều vị trí địa hình khác nhau. dễ dàng điều chỉnh ống uPVC viễn thông theo ý muốn của mình.

-Ống uPVC Tiền Phong chịu được áp lực cao, không thấm nước nên tuổi thọ sử dụng khá lâu bền, tiết kiệm được chi phí.

Sản phẩm càng sử dụng rộng rãi thì càng đối phó nhiều với việc xuất hiện tình trạng sản phẩm giả, kém chất lượng. Vì thế, chúng ta cần biết phân biệt để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Cách phân biệt ống uPVC viễn thông Tiền Phong thật giả

Để phân biệt ống nhựa uPVC viễn thông Tiền Phong thật giả, đầu tiên chúng ta có thể quan sát sản phẩm ở vị trí gần, bằng mắt thường, và các cảm quan sẽ nhận thấy 1 số điều như sau:

– Sản phẩm chính hãng Tiền Phong có màu sắc chuẩn, sắc nét và ngược lại những sản phẩm xuất xứ không rõ ràng thường có màu rất dại, nhạt nhòa.

–  Về độ dày của ống uPVC giả cũng không được dày dặn như ống chính hãng Tiền Phong. Chúng ta có thể sử dụng dụng cụ đo trực tiếp để đối chiếu và so sánh.

–  Bề mặt ống uPVC giả không được nhẵn bóng như sản phẩm thật. Đặc biệt trên thân ống uPVC Tiền Phong có chữ in sắc nét, thể hiện đầy đủ thông tin chủng loại, kích thước, độ dày của nhà sản phẩm mà hàng giả không có, hoặc có nhưng chữ in trên thân ống thường mờ không sắc nét bằng sản phẩm thật, và hay bị trôi chữ do dùng công nghệ in lạc hậu.

– Sản phẩm ống nhựa uPVC Tiền Phong có chất lượng cao, thời gian sử dụng lâu dài, chống chịu áp lực cao, nếu sản phẩm nào tuổi đời sử dụng thấp thì đó tất nhiên không phải hàng chính hãng rồi.

Ống nhựa uPVC được sử dụng phổ biến tại các thành phố lớn và các công trình viễn thông lớn nhỏ, bởi tính ưu việt vốn có của nó. Giúp bảo vệ dây cáp viễn thông, đảm bảo  chất lượng công trình lâu bền, chống chọi với thay đổi. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, phải lựa chọn đúng đơn vị cung cấp uPVC chính hãng. Khi chúng ta lựa chọn đúng đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, chúng ta sẽ không còn phải băn khoăn lo lắng hàng thật hay giả nữa.

Hà Bách – đơn vị phân phối ống nhựa uPVC viễn thông Tiền Phong chính hãng

Hà Bách là đơn vị uy tín lâu năm trên thị trường, với hệ thống kho bãi rộng khắp, công ty chúng tôi luôn đứng trong top đầu những đơn vị cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả phù hợp nhất, cùng chế độ bảo hành tốt nhất cho quý khách. Qua nhiều năm hoạt động, Hà Bách đã trở thành địa chỉ tin cậy của quý khách hàng mỗi khi có nhu cầu về mặt hàng ống nhựa.

Không chỉ cam kết chất lượng hàng chính hãng, chúng tôi còn có hệ thống xe, hỗ trợ giao hàng tận nơi công trình cho quý khách hàng miễn phí trong vòng 24 giờ sau khi ký kết hợp đồng.

=>> Xem thêm: Bạn có biết Ống Nhựa U.PVC Tiền Phong dùng trong các lĩnh vực nào

Đi kèm với chất lượng và dịch vụ, chúng tôi còn có chế độ bảo hành của đại lý cho tất cả các sản phẩm mà chúng tôi phân phối, giúp quý khách hàng luôn yên tâm với mọi công trình. Lựa chọn Hà Bách – chính là lựa chọn đúng đắn nhất của bạn.

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

Bài liên quan

reviewmoithu.com

Nút gọi

093 110 9636