Ống nhựa UPVC – sản phẩm tạo nên thương hiệu nhựa Tiền Phong

Nhựa Tiền Phong là đơn vị sản xuất dẫn đầu ngành nhựa Việt Nam trong nhiều năm liền. Một trong những sản phẩm tạo nên thương hiệu nhựa Tiền Phong, đó chính là ống nhựa UPVC.

cung cấp ống nhựa tiền phong chính hãng, ống nhựa tiền phong giá rẻPPR tiền phong,ống nhựa PPR ,ống nhựa tiền phong

Lịch sử phát triển 

Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong có lịch sử hình thành và phát triển hơn 70 năm. Vào ngày 19-5-1960, đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 70 của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Nhà máy Nhựa Thiếu niên Tiền Phong – đơn vị sản xuất gia công nhựa đầu tiên của Việt Nam được cắt băng khánh thành. Cái tên “Nhà máy Nhựa Thiếu niên Tiền Phong” đã mang đầy đủ ý nghĩa lịch sử của nó, sản xuất những vật dụng đồ chơi bằng nhựa cho thiếu niên nhi đồng. Những món đồ chơi đầu tiên mang thương hiệu Việt Nam đánh dấu sự khai sinh và phát triển của ngành Nhựa Việt Nam lớn mạnh qua nhiều thăng trầm, biến đổi của lịch sử.

Năm 1990, nhà máy mạnh dạn đổi mới cơ chế quản lý kinh tế chuyển sang cơ chế thị trường. Trong thời gian ngắn đã sản xuất ra hạt nhựa có năng suất cao, sản xuất được ống nhựa, tôn lợp nhà… Lúc này, một quyết định táo bạo đã được Ban lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên nhà máy đưa ra, đó là quyết tâm từ bỏ những mặt hàng truyền thống, mạnh dạn chuyển sang sản xuất ống nhựa PVC để phục vụ nhu cầu xây dựng, phát triển của đất nước. Trên tinh thần đó, ngày 14-11-1992, Nhà máy Nhựa Thiếu niên Tiền Phong được đổi thành Công ty Nhựa Thiếu niên Tiền Phong.

Những sản phẩm ống nhựa sử dụng trong ngành xây dựng, cấp thoát nước mang thương hiệu Nhựa Tiền Phong lần lượt ra đời, trong đó ống nhựa UPVC là sản phẩm đã góp phần quan trọng tạo nên thương hiệu nhựa Tiền Phong.

cung cấp ống nhựa tiền phong chính hãng, ống nhựa tiền phong giá rẻPPR tiền phong,ống nhựa PPR ,ống nhựa tiền phong

Ống nhựa UPVC Tiền Phong

Những ống nhựa UPVC đầu tiên được Công ty Nhựa Thiếu niên Tiền Phong sản xuất cách đây hơn 30 năm, từ những năm 90 của thập kỷ XX, trên dây chuyền sản xuất được chuyển từ miền Nam ra. Sau đó, Công ty đã nỗ lực sáng tạo để vận hành các dây chuyền sản xuất tại chỗ, tạo nên các sản phẩm ống nhựa UPVC với nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau.

Đặc biệt, trong giai đoạn 2016-2020, Hội đồng Quản trị, Ban Tổng giám đốc Công ty với tầm nhìn chiến lược, hướng tới tương lai đã tập trung đầu tư các trang thiết bị, máy móc hiện đại của Đức, Italia, Hàn Quốc… để sản xuất các loại ống và phụ tùng ống nhựa UPVC chất lượng cao. Trong đó, năm 2019, Công ty đã đầu tư một số dây chuyền mới, hiện đại nhất thế giới được chế tạo và lắp ráp tại châu Âu về sản xuất ống nhựa UPVC đến 800mm. Đây là sản phẩm ống nhựa lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á hiện nay, đáp ứng được nhu cầu của mọi dự án, công trình trọng điểm của đất nước cũng như khu vực.

cung cấp ống nhựa tiền phong chính hãng

Ống nhựa UPVC Tiền Phong có thành phần chính là bột nhựa PVC. Sản phẩm luôn nằm trong phân khúc tiêu thụ cao của thị trường bởi nhiều ưu điểm mà không dòng nhựa nào thay thế được. Đó là trọng lượng nhẹ,dễ dàng vận chuyển; Mặt trong và mặt ngoài của ống bóng, có hệ số ma sát nhỏ; Ống có khả năng chịu được áp lực cao; Độ bền cao, không thấm nước; Khả năng chịu va đập lớn; Tuổi thọ sử dụng trung bình trong khoảng 50 năm; giá thành rẻ; chi phí lắp đặt ống nhựa UPVC thấp hơn so với các loại ống nhựa khác; độ chịu các loại hoá chất cao.

Với những ưu điểm vượt trội trên, ống nhựa UPVC Tiền Phong được ứng dụng rộng rãi trong hệ thống dẫn nước sinh hoạt gia đình, khu dân cư; trong các nhà máy công nghiệp hay các khu chế xuất, chăn nuôi hoặc trồng trọt (hệ thống dẫn nước tưới trang trại, gia trại, vườn đồi…).

Ống nhựa UPVC Tiền Phong vẫn là sản phẩm được lựa chọn hàng đầu trong các công trình xây dựng, cấp thoát nước… trên cả nước. Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Phát triển Hà Bách tự hào là đại lý cấp 1, chuyên cung cấp các sản phẩm ống nhựa Tiền Phong chính hãng của Công ty. Nếu có nhu cầu sử dụng ống nhựa UPVC Tiền Phong, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

  • Địa chỉ: Tầng 26 tòa nhà VIB – 112 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
  • Hotline: 0931 109 636
  • Webhttps://nhuahabach.vn/
  • Truy cập OA Zalo để xem thêm thông tin chi tiết: zalo.me/334726797525537443

Bài liên quan

reviewmoithu.com

Nút gọi

093 110 9636