Ống PPR là gì? Công dụng của ống PPR

Trả lời câu hỏi ống PPR là gì?

Chúng tôi nhận được khá nhiều những câu hỏi của bạn đọc như: ống PPR được làm gì? ống PPR có công dụng như thế nào? Dùng ống PPR như thế nào là đúng cách?… Xoay quanh loại ống rất thông dụng và có tính ứng dụng cao này, hôm nay với bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ một vài thông tin đến bạn đọc.

Ống PPR là gì?

Ống PPR
Ống PPR

Thực chất cái tên của loại ống này chỉ là tên gọi mà nhà sản xuất đặt ra để phân biệt với các dòng ống khác. Ống PPR được làm từ hạt nhựa SẠCH High Molecular weight Polypropylene Random Copolymers, gọi tắt là PPR.

Loại nhựa này có sức bền rất tốt đặc biệt trong môi trường nhiệt độ cao. Nó có thể chịu được nhiệt độ từ ( 75-100 độ C) và áp suất từ 10 – 15 atm. Vì độ bền đáng nể như vậy nên ống PPR thường được sử dụng để dùng làm đường dẫn nước nóng – lạnh. Loại ống này gần như không thể thiếu trong thi công lắp đặt đường  ống các công trình xây dựng.

Hà Bách hiện đang phân phối loại ống PPR chất lượng cao đến từ các thương hiệu lớn như Dismy, Tiền Phong,… Toàn bộ sản phẩm được sản xuất bằng nguyên liệu sạch, quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng.

Những lý do nên dùng ống nhựa PPR?

  1. Ống nhựa PPR có độ bền cao, chịu được nhiệt độ và áp suất lớn.
  2. Tính cách điện, cách nhiệt, cách âm tốt an toàn cho người sử dụng
  3. Làm từ vật liệu xanh không gây ô nhiễm môi trường, có thể dùng để tái chế.
  4. Lắp đặt dễ dàng và thẩm mỹ.
  5.  Khả năng bị mài mòn, oxi hóa là rất thấp.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong dịch vụ cung cấp ống và vật tư ngành nước, Hà Bách hứa hẹn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn: 0981.979.236

Bài liên quan

reviewmoithu.com

Nút gọi

093 110 9636