Bí quyết chọn ống nhựa PPR phù hợp với công trình nhà ở

Thị trường ống nước hiện nay với vô số sản phẩm phục vụ cho xây dựng từ những dự án cấp nước đến công trình dân dụng nhà ở, hệ thống cấp thoát nước là cực kỳ quan trọng trong ngôi nhà của bạn vì đây là hệ thống đi ngầm trong tường đòi hỏi độ bền vững và an toàn nhất định, sẽ rất phức tạp khi phải thay thế, phải đục tường ra để đi lại hệ thống khi chất lượng nước không đảm bảo hoặc khi có rò rỉ nước.

Vì ống nước và phụ kiện ống nước PPR được sử dụng cho hệ thống cấp nước sạch trong các gia đình nên vấn đề về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng cần được xem xét cẩn thận.

Một số ưu điểm nổi bật của ống PPR

– Không gây độc hại và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ống nhựa PPR đã được kiểm duyệt bởi những cơ quan trách nhiệm ở nhiều quốc gia theo những quy định bắt buộc về sự vận chuyển an toàn cho nước sạch. Chính vì vậy, loại ống này được phép sử dụng trong hệ thống ống cấp nước sạch, tinh khiết.

– Chịu được nhiệt và áp lực cao do bề mặt ống nhựa PPR trơn, nhẵn. Mặc khác, nước đi qua ống thường có áp lực cao nên chọn loại ống nhựa này là phù hợp nhất.

– Rất êm khi dòng nước chảy qua vì ống nhựa PPR có tính cách âm cao hơn so với những loại ống nước thông thường.

– Mối hàn bền vững không gây rò rỉ: Toàn bộ khớp nối của ống được nối với nhau bằng nhiệt. Mỗi mối nối chỉ mất vài giây để hoàn thành.

– Không bị mài mòn và đóng cặn bởi các ion nặng, bề mặt trơn láng: Cả bề mặt bên trong và ngoài thành ống đều trơn láng nên các chất căn bã, vị khuẩn, tạp khuẩn được loại bỏ và không đóng rêu.

– Sản phẩm ống hàn nhiệt PPR: có tính linh động cao nên dễ dàng trong quá trình việc lắp đặt, và có khả năng chống được ảnh hưởng của tia tử ngoại.

– Ống có tính dẫn điện và nhiệt thấp: So với loại ống khác thì hệ số dẫn nhiệt của ống chịu nhiệt PPR chỉ là 0,5%. Vậy nên ống đạt hiệu quả cao khi sử dụng để vận chuyển nước nóng.

– Trọng lượng nhẹ, ống chỉ bằng 1/8 ống kim loại do đó ống rất dễ vận chuyển. Đặc biệt hơn, ống nhựa chịu nhiệt PPR chịu được áp lực trong khoảng 5 mpa

– Tuổi thọ trung bình của ống chịu nhiệt trên 50 năm nên rất bền bỉ với thời gian.

Bí quyết chọn ống PPR cho công trình nhà ở

  1. Nguồn vật liệu sản xuất ống nước PPR phải là nguồn vật liệu sạch, có xuất xứ rõ ràng, không bị pha trộn các phụ gia hoặc nhựa tái chế. Nếu nguồn vật liệu không tốt, sử dụng nhựa tái chế sẽ có các thành phần như chì, asen…ảnh hưởng đến chất lượng nước trong quá trình sử dụng, ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.
  2. Sản phẩm ống PPR phải được sản xuất theo tiêu chuẩn, có xác nhận tiêu chuẩn của đơn vị uy tín, độc lâp. Có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, giấy chứng nhận chất lượng của nhà sản xuất.
  3. Sản phẩm phải được cấp giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của đơn vị, tổ chức độc lập.
  4. Các sản phẩm khi lựa chọn cần lưu ý là các phụ kiện ống nước có ren, các loại van, vì đây là các phụ kiện quan trọng trong quá trình sử dụng nếu lựa chọn sản phẩm không tốt có thể dẫn đến rò rỉ nước.
  5. Giá trị phần hệ thống cấp thoát nước trong tổng mức đầu tư cả công trình của bạn chiếm tỷ trọng rất nhỏ từ 1,5-2% nhưng nó lại rất quan trọng nên theo ý kiến của chúng tôi bạn nên lựa chọn sản phẩm có xuất xứ Châu Âu hoặc của các tập đoàn hàng đầu để bạn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Nên mua ống nhựa PPR ở đâu?

Hiện nay tại Việt Nam – Ống nhựa Tiền Phong là một trong đơn vị hàng đầu cung cấp ống nhựa PPR tại Việt Nam với chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó Hà Bách là đơn vị được ủy quyền làm đại lý cấp 1 của nhựa Tiền Phong tại Việt Nam.

=>> Xem thêm: Sản phẩm ống nhựa PPR

Là đại lý cấp 1 nhựa Tiền Phong – Hà Bách luôn mang những lợi ích tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Chúng tôi luôn đảm bảo lợi ích khách hàng và lợi ích công ty ở mức cao nhất.

– Hà Bách cung cấp mọi đơn hàng, bán lẻ, bán buôn

– Các đơn hàng hoàn thành nhanh chóng đúng cam kết

– Vận chuyển tận nơi đến chân các công trình

– Giá tốt nhất trên thị trường.

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

Bài liên quan

reviewmoithu.com

Nút gọi

093 110 9636