Các sản phẩm ống nhựa HDPE thông dụng hiện nay

Trong số nhiều loại ống nhựa trên thị trường hiện nay, ống nhựa HDPE là sản phẩm đang ngày càng được sử dụng phổ biến. Hãy cùng Hà Bách khám phá các sản phẩm ống nhựa HDPE thông dụng hiện nay để có thêm các thông tin hữu ích về loại ống nhựa này nhé!

1. Ống nhựa HDPE

Ống nhựa HDPE, hay còn được gọi với các tên tiếng Anh là Hight Density Poli Etilen. Đây là dòng sản phẩm ống nhựa được sản xuất từ các hạt nhựa PE cao cấp, kết hợp các chất phụ gia, chất tạo màu khác.

HDPE tiền phong,ống nhựa HDPE ,ống nhựa tiền phong

Tại Việt Nam, ống nhựa HDPE được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như cấp thoát nước dân sinh, môi trường, công nghiệp…; phục vụ tưới tiêu, nuôi trồng thuỷ sản, thuỷ lợi… trong nông nghiệp; xây dựng hạ tầng đô thị như khu công nghiệp, khu chế xuất, chung cư…; sử dụng trong hệ thống dẫn nước phục vụ công tá phòng cháy, chữa cháy; thay thế ống xoắn luồn cáp quang trong điện lực; truyền dẫn khí, chất lỏng…

2. Các sản phẩm ống nhựa HDPE thông dụng hiện nay

Trên thị trường đang có nhiều dòng sản phẩm ống nhựa HDPE nhưng phổ biến và thông dụng hơn cả là ống nhựa HDPE DISMY Cúc Phương, ống nhựa HDPE Tiền Phong.

Ống nhựa HDPE DISMY Cúc Phương

Đây là thương hiệu ống nhựa của Công ty Cổ phần Cúc Phương, với thành phần chính là hợp chất polyethylene có tỷ trọng PE80 và tỷ trọng PE100. Ống nhựa HDPE DISMY được đánh giá là dòng ống nhựa an toàn, không độc hại, không ảnh hưởng đến sức khoẻ của người dùng. Tuổi thọ của ống nhựa HDPE DISMY cao, có độ kín nước cũng như kín hơi tốt, không xảy ra các hiện tượng rò rỉ. Ống có khả năng chịu được nhiều loại dung dịch như kiềm, axit, dung môi, chịu được áp suất tốt… Ngoài ra, ống nhựa HDPE DISMY có độ dẻo dai, linh hoạt nên dễ dàng vận chuyển và thuận tiện trong quá trình lắp đặt.

HDPE tiền phong,ống nhựa HDPE ,ống nhựa tiền phong

Ống nhựa HDPE Tiền Phong

Ống nhựa HDPE Tiền Phong là sản phẩm thuộc Công ty Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, một đơn vị có truyền thống hơn 60 năm xây dựng và trưởng thành. Với nhiều ưu điểm như độ bền cao, khả năng chịu lực, đàn hồi tốt, không bị nứt vỡ khi sử dụng, ống nhựa HDPE Tiền Phong từ lâu đã đứng đầu thị trường ống nhựa Việt Nam.

HDPE tiền phong,ống nhựa HDPE ,ống nhựa tiền phong

3. Đại lý phân phối ống nhựa HDPE chính hãng

Một trong những đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm ống nhựa HDPE DISMY Cúc Phương, ống nhựa HDPE Tiền Phong và nhiều sản phẩm ống nhựa khác của thương hiệu Cúc Phương và Tiền Phong, đó là Công ty TNHH Thương mại Đầu tư và Phát triển Hà Bách, có trụ sở văn phòng tại Tầng 26 tòa nhà Sông Đà – 110 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội.

HDPE tiền phong,ống nhựa HDPE ,ống nhựa tiền phong

Rất nhiều dự án xây dựng nhà ở, cấp thoát nước lớn trên cả nước đã sử dụng ống nhựa HDPE DISMY Cúc Phương, ống nhựa HDPE Tiền Phong do Hà Bách phân phối trực tiếp để đảm bảo chất lượng công trình như: Dự án Khu đô thị xanh Ecorivers (thành phố Hải Dương); Dự án đường ống cấp thoát nước của thành phố Bắc Ninh; Dự án Khu đô thị Việt Hàn (Phổ Yên – Thái Nguyên); Dự án đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật Cụm công nghiệp Đông Phú Yên, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội…

HDPE tiền phong,ống nhựa HDPE ,ống nhựa tiền phong

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng ống nhựa HDPE DISMY Cúc Phương, ống nhựa HDPE Tiền Phong chính hãng, hãy liên hệ với Hà Bách nhé!

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

  • Địa chỉ: Tầng 26 tòa nhà VIB – 112 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
  • Hotline: 0931 109 636
  • Web: https://nhuahabach.vn/
  • Truy cập OA Zalo để xem thêm thông tin chi tiết: zalo.me/334726797525537443

Bài liên quan

reviewmoithu.com

Nút gọi

093 110 9636