Cung cấp ống luồn dây điện Hà Nội chất lượng uy tín

Công ty Hà Bách là địa chỉ chuyên phân phối, cung cấp ống luồn dây điện Hà Nội chất lượng, uy tín đối với quý khách hàng, quý đối tác.

Cung cấp ống luồn dây điện Hà Nội

Hiện nay, đường điện của các công trình xây dựng dân dụng và công trình ngày càng đòi hỏi độ an toàn cao. Bên cạnh đó, tính thẩm mỹ và khoa học cũng phải được đảm bảo. Vì vậy, ống luồn dây điện cần phải có đầy đủ tính chất cần thiết để đảm bảo chất lượng.

Cung cấp ống luồn dây điện Hà Nội
Cung cấp ống luồn dây điện Hà Nội

Ống luồn dây điện Tiền Phong là sản phẩm của công ty Tiền Phong với nhiều ưu điểm vượt trội nên được sự tin dùng của quý khách hàng ngay từ khi ra mắt. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết và tìm hiểu tại sao sản phẩm này lại có sức hút như vậy nhé.

Đặc điểm ống nhựa luồn dây điện Tiền Phong

  • Độ chịu lực cao: Sản phẩm ống luồn dây điện chịu được lực lên đến 750N. Do vậy, khi gắn ống vào tường hoặc bê tông, ống không bị nén vỡ.
  • Kháng hóa chất, chống ăn mòn axit. Sản phẩm có khả năng chống axit ăn mòn, chống ẩm, không bị gỉ sét sau quá trình sử dụng. Ngoài ra, các khớp nối cũng được sử dụng keo dính giúp ống không bị ngấm nước, không bị hủy hoại do các phản ứng hóa học. Chính vì vậy, ống có thể được sử dụng trong tất cả các môi trường.
  • Chống mối mọt và các loại côn trùng. Trong thành phần cấu tạo của ống có các loại hóa chất đặc biệt giúp loại trừ các loại mối mọt và côn trùng. Do vậy, sản phẩm có thể tránh tối đa các loại côn trùng cắn phá.
  • Chống cháy. Ống có khả năng ngăn ngọn lửa lan dọc ống bằng tính chất đặc biệt. Vì vậy, chỉ trong 1 thời gian rất ngắn lửa sẽ tự tắt.
  • Tính cách điện cao. Ống nhựa PVC Tiền Phong không bị điện áp cao xuyên thủng, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các vật liệu bên trong ống.
  • Các thao tắc cắt và uốn ống đơn giản, lắp ghép nhanh chóng cùng với các phụ kiện.
Cung cấp ống luồn dây điện Hà Nội
Cung cấp ống luồn dây điện Hà Nội

Một số lưu ý khi sử dụng ống luồn dây điện PVC

  • Hạn chế lắp đặt nhiều ống dưới lòng đất bởi sự thay đổi nhiệt độ sẽ tạo nên những tác động tiêu cực lên ống.
  • Sử dụng đúng loại ống luồn dây điện cho các mục đích sử dụng.
  • Ống được lắp đặt ở những nơi uốn cong, gấp khúc nhiều.
  • Trước khi lắp đặt, cần có sự tính toán để lựa chọn kích cỡ của ống phù hợp với kích thước và số lượng dây được luồn trong đó. Không luồn quá nhiều dây điện vào ống PVC.
  • Lắp đặt và sử dụng ống theo đúng hướng dẫn sử dụng.
  • Sử dụng các loại kéo cắt chuyên dụng trong việc cắt ống

Địa chỉ cung cấp ống luồn dây điện chính hãng Tiền Phong

Công ty Hà Bách đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, phân phối các sản phẩm chính hãng Tiền Phong đến với quý khách hàng. Chúng tôi có phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên có kiến thức, có kinh nghiệm.

Hà Bách có nhiều ưu đãi cho khách hàng nhân dịp 2020. Khi liên lạc với chúng tôi ngay bây giờ, bạn sẽ mua được sản phẩm chính hãng Tiền Phong với chiết khấu tốt nhất thị trường.

Liên lạc ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Hotline:  0931 109 636

Xem thêm >> Bảng báo giá ống nước Tiền Phong

Hà Bách – đồng hành cùng bạn đi cùng đất nước.

Bài liên quan

reviewmoithu.com

Nút gọi

093 110 9636