Mách bạn những loại ống nhựa nước an toàn nhất hiện nay

Ống nhựa nước là thiết bị không thể thiếu để thi công, lắp đặt hệ thống nước của gia đình mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dễ dàng biết cách lựa chọn các loại ống nhựa phù hợp. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những loại ống nhựa dẫn nước an toàn nhất hiện nay.

ống nhựa UPVC,ống nước PPR,ống nước HDPE ,ống nhựa tiền phong

Ống nhựa UPVC

Ống nhựa UPVC (Unplasticized Polyvinyl Clorua) có thành phần cơ bản gồm bột PVC và các chất phụ gia cần thiết, chất chống tia cực tím UV, bột màu, các chất ổn định nhiệt và tạo độ trơn.

Loại ống này được sản xuất ở dạng thanh, có cấu trúc dạng hộp, được chia thành nhiều khoảng trống có tác dụng trong việc cách âm, cách nhiệt, đồng thời, tạo độ bền cho sản phẩm. Có nhiều cách phân loại ống nhựa UPVC, dựa theo đầu ống hay phương pháp nối ống ta có hai loại cơ bản là ống nong trơn và ống nong gioăng.

Ống nhựa UPVC được xem là một trong những dòng ống nhựa có chất lượng và độ bền cao. Một trong những ưu điểm nổi bật của ống nhựa này đó là quá trình thi công và lắp đặt dễ dàng.

Mặt khác, chúng hoàn toàn không có độc tố nên được nhiều gia đình sử dụng để dẫn nước sạch cho sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, ống nhựa UPVC lại chỉ dẫn các chất lỏng với nhiệt độ dưới 60 độ, chính vì thế nên ống nhựa UPVC không nên dùng để dẫn nước nóng.

ống nhựa UPVC,ống nước PPR,ống nước HDPE ,ống nhựa tiền phong

Ống nước PPR 

Đây là loại ống nhựa được sản xuất từ nhựa Polypropylen Random, có thể chịu đựng được áp suất cao lên tới 25 atm và nhiệt độ khoảng 95 độ C. Thêm vào đó, ống nước này không hề bị mài mòn hay bị đóng cặn từ các ion có trong nước nên rất an toàn cho sức khoẻ người sử dụng.

Ngoài ra, ống nhựa PPR còn có một ưu điểm nữa là ống có mối nối hàn nhiệt nên tuyệt đối không có hiện tượng rò rỉ nước từ các mối nối. Theo nghiên cứu, ống nước PPR có thời gian dùng trong khoảng 50 năm, là loại ống nước thường xuyên được sử dụng trong hệ thống cung cấp nước sạch hiện nay.

ống nhựa UPVC,ống nước PPR,ống nước HDPE ,ống nhựa tiền phong

Để tìm hiểu thêm các loại ống cấp thoát nước khác, vui lòng xem TẠI ĐÂY

Ống nước HDPE

Ống nhựa HDPE (High-density polyethylene) hay còn có tên gọi khác là PEHD (polyethylene high-density) là một loại vật liệu nhựa nhiệt dẻo mật độ cao. Ống thường có màu đen đặc trưng với dạng trụ tròn dài, khác hẳn loại ống luồn dây điện HDPE có dạng vân xoắn và có màu đen.

ống nhựa UPVC,ống nước PPR,ống nước HDPE ,ống nhựa tiền phong

Loại ống này có khả năng chống lại với sự ăn mòn của hóa chất như clorua, nitrat, sulphat,… và ngăn chặn các tác động của môi trường để giữ nguyên nhiệt độ cũng như chất lượng của nguồn nước.

Chính vì ưu điểm vượt trội này nên các dòng sản phẩm ống nước HDPE luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng thay thế cho những ống nhựa thông thường khác, trở thành sản phẩm dẫn đầu trong việc tiêu thụ các loại ống nhựa tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Nếu muốn lựa chọn và tìm mua các sản phẩm ống HDPE, UPVC, PPR, bạn nên đến các đơn vị uy tín, chính hãng trên thị trường. Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách tự hào là một trong những đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm ống nhựa Tiền Phong với nhiều kích cỡ khác nhau cho bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Hà Bách để được tư vấn và hỗ trợ các sản phẩm ống nhựa chất lượng cao, an toàn nhất cho sức khoẻ của bạn và gia đình.

 

Xem bảng giá ống nhựa Tiền Phong mới nhất 2021

 

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

Hotline: 0931 109 636

Web: https://nhuahabach.vn/

 

 

 

Bài liên quan

reviewmoithu.com

Nút gọi

093 110 9636