Những điều có thể bạn chưa biết về ống nhựa HPDE

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại ống nhựa phục vụ nhu cầu xây dựng và kiến thiết các công trình xây dựng cũng như đường ống dẫn nước dân sinh. Một trong những ống nhựa có chất lượng cao, được người tiêu dùng yêu thích là ống nhựa HDPE. Hãy cùng Hà Bách khám phá những đặc điểm cơ bản của loại ống nhựa này nhé!

ống nhựa hdpe,ống nhựa hdpe tiền phong,ống nhựa hdpe tiền phong tốt

 

HDPE là tên viết tắt tiếng Anh của cụm từ Hight Density Poli Etilen. Vật liệu chính tạo nên ống nhựa HDPE là Polyethylene (PE), một loại nhựa nhiệt dẻo thuộc nhóm polyolefin. Hiện nay, trên thị trường có hai loại ống nhựa HDPE cơ bản là ống nhựa HDPE trơn và ống nhựa HDPE gân xoắn được sản xuất từ hợp chất nhựa Polyethylene.

Ống nhựa HDPE có đặc điểm bền bỉ, chịu đựng được rất tốt trong môi trường chất lỏng cũng như dung dịch gặp phải trên đường dẫn, không bị rò rỉ và thẩm thấu nước ra bên ngoài. Nó không bị ăn mòn hay gỉ sét và có khả năng chống lại các loại hoá chất như muối, axit, kiềm… Mặt khác, ưu điểm nổi trội của ống nhựa HDPE so với các loại ống gang, ống thép là có độ bền cao lên tới hơn 50 năm sử dụng, không bị lão hóa bởi nhiệt độ, chịu va đập tốt, thân thiện với môi trường, an toàn với nguồn nước.

ống nhựa hdpe,ống nhựa hdpe tiền phong,ống nhựa hdpe tiền phong tốt

 

Cùng với đó, trọng lượng của ống nhựa HDPE tương đối nhẹ, đấu nối đơn giản bằng kỹ thuật hàn nhiệt hoặc bằng gioăng nên gần như không có hiện tượng nứt vỡ khi sử dụng. Sản phẩm ống dạng cuộn có thể uốn cong tự nhiên, do đó rất linh hoạt trong quá trình lắp đặt, vận chuyển. Với những công trình lớn, sử dụng ống nhựa HDPE là một lựa chọn hoàn hảo, đem lại nhiều hiệu quả và tiết kiệm hơn so với các loại ống bằng vật liệu khác nhờ việc giảm chi phí trong lắp đặt, vận chuyển cũng như chi phí nhân công.

=>> Để tìm hiểu thêm về các loại ống nhựa khác xin vui lòng xem TẠI ĐÂY

Một trong những ưu điểm nổi bật nữa của ống nhựa HDPE là sản phẩm này có giá thành rẻ hơn so với các loại ống thép, ống bê tông cốt thép. Với những đặc tính ưu việt này, ống nhựa HDPE được ứng dụng phổ biến trong ngành công nghiệp nhẹ, làm hệ thống nước tưới tiêu hoặc hệ thống cấp nước cho các vườn trại, các cánh đồng, địa hình sườn đồi ở miền núi,…

Dù thời tiết mưa hay nắng, ống nhựa HDPE vẫn có khả năng chịu được độ bền cao theo thời gian mà không có hiện tượng bị dòn hay vỡ. Trong công nghiệp năng lượng, có thể sử dụng ống nhựa HDPE làm ống luồn dây điện, cáp điện; ống sưởi nóng, ống cấp nước nóng lạnh…

ống nhựa hdpe,ống nhựa hdpe tiền phong,ống nhựa hdpe tiền phong tốt

Bên cạnh đó với những ưu thế riêng, ống nhựa HDPE gân còn được sử dụng làm hệ thống bảo vệ cáp ngầm, ống ngầm internet chôn trong lòng đất, hệ thống ống cống dọc, cống vượt lên trên các trục đường giao thông… Ống nhựa HDPE vô hại, không có hóa chất, không gây rò rỉ nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Cho đến nay, ống nhựa HDPE, trong đó nổi bật nhất là ống nhựa HDPE Tiền Phong vẫn là loại ống nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng nhờ sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Phát triển Hà Bách tự hào là đơn vị cung cấp ống nhựa HDPE Tiền Phong uy tín trong nhiều năm nay. Sản phẩm ống nhựa HDPE của Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Phát triển Hà Bách khi xuất xưởng luôn có quy trình kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo đạt chất lượng tốt nhất trước khi đến tay khách hàng.

Với phương châm “uy tín là số một”, dùng “sản phẩm nói lên thương hiệu” và định hướng “liên tục cải tiến”, Hà Bách đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng cao. Vì thế, các khách hàng nói chung, các doanh nghiệp sản xuất, các công ty đầu tư hạ tầng khu công nghiệp và khu đô thị, dự án giao thông nói riêng hoàn toàn có thể yên tâm trong việc lựa chọn ống nhựa HDPE trong đầu tư, thi công hệ thống thoát nước. Hà Bách luôn không ngừng học hỏi, lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu về ống nhựa Tiền Phong của quý khách hàng.

Để xem BÁO GIÁ về ống nhựa HDPE  vui lòng xem TẠI ĐÂY

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

Hotline: 0931 109 636

Địa chỉ: Tầng 26 Toà Nhà VIB – 110 Trần Phú – Mỗ Lao – Hà Đông – Hà Nội

Bài liên quan

reviewmoithu.com

Nút gọi

093 110 9636