Những lý do bạn nên sử dụng ống nhựa tiền phong

Nhựa Tiền Phong là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất ống và phụ kiện nhựa gắn liền với lịch sử 60 năm phát triển của đất nước. Với nhiều tính năng ưu việt, những sản phẩm ống và phụ kiện nhựa Tiền Phong rất được thị trường ưa chuộng, thường xuyên xuất hiện trong những dự án lớn và trọng điểm của quốc gia cũng như luôn đứng tốp đầu trong lựa chọn của khách hàng cho các công trình của mình. Vì sao ống nhựa Tiền Phong lại được người tiêu dùng tin tưởng như vậy? Bạn sẽ có câu trả lời ngay sau khi đọc bài viết dưới đây của chúng tôi.

ống nhựa cao cấp,ống nước tiền phong,ống nước cao cấp

 

Nhựa Tiền Phong tiền thân là Nhà máy Nhựa Thiếu niên tiền phong được thành lập từ năm 1960, với quy mô ban đầu gồm nhiều phân xưởng cơ khí, nhựa trong (polystyrol) và bóng bàn, đồ chơi, chuyên để sản xuất các mặt hàng phục vụ các cháu thiếu niên nhi đồng. Trải qua nhiều thăng trầm, đến năm 1993, Nhà máy Nhựa Thiếu niên tiền phong được đổi tên thành Công ty Nhựa Thiếu niên tiền phong, là một doanh nghiệp nhà nước cung cấp các sản phẩm từ chất dẻo. Từ đó, với mô hình tổ chức mới, chủ động đáp ứng nhu cầu của thị trường, Công ty đã mạnh dạn chuyển đổi mặt hàng truyền thống từng nổi tiếng một thời nhưng hiệu quả kinh tế thấp để chuyển hẳn sang sản xuất ống nhựa chất lượng cao với nguyên liệu và dây chuyền sản xuất nhập ngoại. Hiện nay, nhựa Tiền Phong có các sản phẩm tiêu biểu gồm: ống nhựa PVC, HDPE, PPR dùng trong lĩnh vực cung cấp nước sạch, tiêu thoát nước thải phục vụ nhu cầu dân dụng và sử dụng trong các ngành xây dựng, công nghiệp, nông nghiệp…

ống nhựa cao cấp,ống nước tiền phong,ống nước cao cấp

 

Ống nhựa PVC Tiền Phong là một loại nhựa nhiệt dẻo được tạo thành từ phản ứng trùng hợp vinylclorua (CH2=CHCl). Ống nhựa PVC Tiền Phong bao gồm 2 loại: ống nhựa PVC cứng (hay còn gọi là ống uPVC) và ống nhựa PVC mềm.

Ống nhựa HDPE Tiền Phong được tạo ra từ quá trình trùng phân tử poli Etilen dưới áp suất thấp với các xúc tác như: crom/silic catalyts… Đây là sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội như trọng lượng nhẹ, có độ bền cao, không rỉ, không bị tác dụng bởi các dung dịch muối, axit và kiềm; Chịu nhiệt và chịu va đập tốt; Dễ dàng vận chuyển và lắp đặt; Có tuổi thọ cao.

Ống nhựa PPR Tiền Phong được làm từ Polypropylene Random Copolymers, phù hợp với điều kiện nhiệt độ cao (70- 110 độ C) và áp suất 25 Bar. Loại ống này có độ bền đến 50 năm, khả năng chống ăn mòn rất tốt, đối kháng với hầu hết các loại hóa chất như: sulphate, clorua… Đặc biệt, ống nhựa PPR với tính năng dẫn nhiệt thấp nhất trong các loại ống, không làm mất nhiệt năng nên rất lý tưởng trong việc sử dụng vận hành hệ thống dẫn nước nóng lạnh. Đây cũng được xem là loại “ống nhựa sạch” bởi nguyên liệu sản xuất không độc hại, đảm bảo các quy định về an toàn sức khoẻ cho người sử dụng.

Cùng với nhiều ưu điểm nổi bật kể trên, ống nhựa Tiền Phong được người tiêu dùng yêu thích sử dụng bởi giá cả hợp lý. Với phương châm “Chất lượng là trên hết, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng”, nhựa Tiền Phong luôn có mức giá phù hợp cho người tiêu dùng. Mặt khác, ống nhựa Tiền Phong được các chuyên gia đánh giá là có tuổi thọ và độ bền cao, phí thay thế sửa chữa thấp hơn nhiều so với các loại ống khác nên rất tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

ống nhựa cao cấp,ống nước tiền phong,ống nước cao cấp

Ngoài ra, ống nhựa Tiền Phong được khách hàng tin dùng bởi đây là dòng nhựa có nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với các công trình ở các điều kiện khí hậu, thời tiết khác nhau. Được sản xuất từ hạt nhựa PE cao cấp và trải qua quy trình sản xuất với sự giám sát nghiêm ngặt, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn ống nhựa Tiền Phong cho các công trình của mình.

ống nhựa cao cấp,ống nước tiền phong,ống nước cao cấp

Sự xuất hiện sản phẩm ống nhựa Tiền Phong trên gần hết kệ hàng của các điểm bán vật tư ngành nước đã minh chứng cho việc tin tưởng lựa chọn ống nhựa Tiền Phong, khẳng định vị thế, quy mô của nhà sản xuất ống nhựa hàng đầu và có thị phần số một Việt Nam. Nếu có nhu cầu sử dụng các sản phẩm ống nhựa Tiền Phong chính hãng, khách hàng có thể liên hệ với Công ty TNHH Thương mại Đầu tư và Phát triển Hà Bách để được tư vấn miễn phí.

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

Hotline: 0931 109 636

Web: https://nhuahabach.vn/

Zalo: zalo.me/334726797525537443

Bài liên quan

reviewmoithu.com

Nút gọi

093 110 9636