Ống nhựa Tiền Phong – giải pháp hoàn hảo làm đường ống thoát nước mưa

Tiêu thoát nước mưa tại các gia đình khi trời mưa to là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Để có thể tiêu thoát nước mưa một cách hiệu quả, điều quan trọng và thiết yếu đầu tiên là phải có các loại đường ống chất lượng. Trong số các loại ống nhựa trên thị trường hiện nay, ống nhựa Tiền Phong được xem là giải pháp hoàn hảo khi thiết kế, thi công các đường ống thoát nước mưa.

1. Đường ống thoát nước mưa

Đường ống thoát nước mưa là một trong những hạng mục đóng vai trò quan trọng khi xây dựng các công trình nhà ở dân sinh. Đây là hệ thống gồm có các bộ phận đường ống, mái thu nước, sê nô, hố ga, đảm bảo thu và thoát tối đa lượng nước mưa phát sinh.

ống nhựa Tiền Phong,ống nhựa UPVC Tiền Phong, ống nhựa HDPE Tiền Phong, ống nhựa PPR Tiền Phong

Thiết kế một đường ống nước mưa khoa học, hợp lý, đúng kỹ thuật không những đem lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng mà còn góp phần tăng độ bền vững của công trình. Nếu đường ống thoát nước mưa không đảm bảo sẽ dẫn đến lượng nước ứ đọng lại, thấm ngược vào bên trong nhà, ảnh hưởng đến thẩm mỹ, kết cấu xây dựng của nhà ở.

ống nhựa Tiền Phong,ống nhựa UPVC Tiền Phong, ống nhựa HDPE Tiền Phong, ống nhựa PPR Tiền Phong

Theo kinh nghiệm của các chuyên gia, đối với hệ thống thoát nước mưa có thiết kế âm tường thì nên chọn đường ống có Ø 60, công trình nhà ở lớn hơn thì dùng ống nhựa Ø 75, còn các xí nghiệp, công ty nên dùng ống nhựa Ø 90 trở lên để thoát nước mưa hiệu quả và nhanh chóng.

2. Ống nhựa Tiền Phong – giải pháp hoàn hảo làm đường ống thoát nước mưa

Trong số các sản phẩm ống nhựa xuất hiện trên thị trường hiện nay, ống nhựa Tiền Phong là loại được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng làm đường ống thoát nước mưa. Đây là sản phẩm ống nhựa được sản xuất bởi thương hiệu nhựa lâu đời, có hàng chục năm kinh nghiệm của Việt Nam là Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong.

ống nhựa Tiền Phong,ống nhựa UPVC Tiền Phong, ống nhựa HDPE Tiền Phong, ống nhựa PPR Tiền Phong

Ống nhựa Tiền Phong có nhiều loại khác nhau như ống nhựa UPVC Tiền Phong, ống nhựa HDPE Tiền Phong, ống nhựa PPR Tiền Phong, trong đó ống nhựa UPVC và ống nhựa HDPE thường được sử dụng phổ biến hơn cả trong việc làm đường ống thoát nước mưa. Những sản phẩm này có thiết kế bên trong lòng ống nhẵn, trơn và mịn nên không ứ đọng bùn đất, giúp việc thoát nước được nhanh chóng, dễ dàng.

ống nhựa Tiền Phong,ống nhựa UPVC Tiền Phong, ống nhựa HDPE Tiền Phong, ống nhựa PPR Tiền Phong

Bên cạnh đó, ống nhựa Tiền Phong không bị ăn, gỉ sét do hóa chất, không bị lão hóa bởi nhiệt độ và tia cực tím, chịu va đập tốt, tải trọng cao. Ống nhựa này có phương pháp đấu nối đơn giản, trọng lượng nhẹ nên việc vận chuyển, thi công, lắp đặt ít tốn kém thời gian và nhân lực. Ngoài ra, ống nhựa Tiền Phong có tuổi thọ trung bình từ 50 năm trở lên, là lựa chọn tối ưu giúp bảo vệ đường ống thoát nước mưa nói riêng, bảo vệ công trình nhà ở nói chung, giúp tiết kiệm chi phí tối đa trong quá trình sử dụng.

Nhờ những ưu điểm vượt trội như kể trên nên ống nhựa Tiền Phong ngày càng được dùng phổ biến để làm ống thoát nước mưa. Nếu có nhu cầu sử dụng ống nhựa Tiền Phong chính hãng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với đại lý cấp 1 của Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong là Hà Bách để được cung cấp các sản phẩm ống nhựa Tiền Phong đa dạng kích thước, mẫu mã, phù hợp với việc thoát nước mưa của các công trình có quy mô khác nhau.

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

  • Địa chỉ: Tầng 26 tòa nhà VIB – 112 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
  • Hotline: 0931 109 636
  • Web: https://nhuahabach.vn/
  • Truy cập OA Zalo để xem thêm thông tin chi tiết: zalo.me/334726797525537443

Bài liên quan

reviewmoithu.com

Nút gọi

093 110 9636