Ống PPR Tiền Phong chịu nhiệt giá tốt nhất thị trường

Sản phẩm ống PPR Tiền Phong chịu nhiệt được các khách hàng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng trong thời gian dài nhờ những ưu điểm vượt trội.

Ống PPR Tiền Phong chịu nhiệt

Ống nhựa PPR Tiền Phong tuy mới được xuất hiện trên thị trường nhưng đã thu hút được sự quan tâm và tin tưởng lựa chọn sử dụng của các khách hàng, nhà thầu xây dựng. Sản phẩm có nhiều đặc tính ưu việt so với các loại ống nhựa thông thường.

Ống PPR Tiền Phong chịu nhiệt
Ống PPR Tiền Phong chịu nhiệt

Những ưu điểm nổi bật của ống nhựa chịu nhiệt PPR Tiền Phong

  1. Không độc hại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

    Ống và phụ kiện PPR Tiền Phong là sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu xanh giúp bảo vệ môi trường. Sản phẩm đã được kiểm duyệt bởi các cơ quan có trách nhiệm đảm bảo sản phẩm tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Vì vậy ống PPR Tiền Phong được sử dụng nhiều trong hệ thống cấp nước sạch và tinh khiết.

  2. Chịu được nhiệt độ và áp lực cao

    Ống có bề mặt trơn nhẵn, nên hạn chế được tình trạng mất áp lực nước đi qua ống và các phụ kiện. Sản phẩm ống và phụ kiện PPR có thể chịu được áp suất ngay cả khi nhiệt độ lên đến 110 độ C.

  3. Không gây ồn và rung khi có chất lỏng chảy trong lòng ống

    Sản phẩm có tính cách âm cao so với các loại ống thông thường nên hạn chế được tối đa tiếng ồn khi có dòng nước chảy qua.

    Ống PPR Tiền Phong chịu nhiệt
    Ống PPR Tiền Phong chịu nhiệt
  4. Các mối nối bền vững và không bị rò rỉ sau thời gian sử dụng

    Các mối nối được nối với nhau bằng hàn nhiệt được hoàn tất trong vòng vài giây. Ống và phụ kiện PPR có thể nối với các ống kim loại bằng phụ kiện ren.

  5. Bề mặt trơn láng

    Sản phẩm có bề mặt trong và ngoài đều trơn láng nên tránh tối đa được việc bị đóng cặn và loại trừ khả năng gỉ sét như các loại ống kim loai. Vì bề mặt sản phẩm trơn nhẵn nên có thể loại bỏ được các tạp khuẩn và tránh đóng rêu gây cản trở tốc độ chảy của dòng nước.

  6. Dễ thi công lắp đặt, dễ vận chuyển

    Trọng lượng của ống thấp nên có thể dễ dàng vận chuyển, lắp đặt và thi công. Do vậy cũng giảm thiểu được tối đa các loại chi phí cho chủ công trình.

  7. Tính dẫn điện và dẫn nhiệt thấp

    Ống có chỉ số dẫn nhiệt chỉ 0,05%. Chính vì vậy, sản phẩm được sử dụng nhiều để truyền nước nóng cho các công trình.

  8. Tuổi thọ cao

    Ống có tuổi thọ lên đến 50 năm nếu được lắp đặt theo đúng yêu cầu kỹ thuật.

Ống PPR Tiền Phong chịu nhiệt
Ống PPR Tiền Phong chịu nhiệt

Địa chỉ phân phối ống nhựa chịu nhiệt Tiền Phong

Ống nhựa chịu nhiệt PPR đã có mặt ở Việt Nam trong thời gian dài. Cùng với sự phát triển của xã hội, ống nước Tiền Phong cũng phát triển và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng. Chính vì sản phẩm có sức hút quá lớn nên đã xuất hiện hàng giả, hành nhái, hàng kém chất lượng. Nếu không có sự lựa chọn kỹ lưỡng. Khách hàng sẽ mua phải hàng không chính hãng Tiền Phong.

Tự hào là đại lý cấp 1 của Tiền Phong trong nhiều năm qua, Hà Bách mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chính hãng chất lượng với chiết khấu tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi cũng có nhiều những ưu đãi hỗ trợ cho khách hàng giúp khách hàng có những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời nhất.

Liên lạc ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Hotline:  0931 109 636

Xem thêm >> Bảng báo giá ống nước Tiền Phong

Hà Bách – đồng hành cùng bạn đi cùng đất nước.

Bài liên quan

reviewmoithu.com

Nút gọi

093 110 9636