Tại sao nên chọn ống nhựa PPR tiền phong để dẫn nước nóng?

Để phục vụ cho các nhu cầu cơ bản của cuộc sống hiện nay, việc lắp đặt hệ thống nước nóng là điều quan trọng không thể thiếu. Hiện nay, có nhiều loại ống nhựa khác nhau để lắp đặt hệ thống này, trong đó nổi bật nhất là dùng ống nhựa dẫn nhiệt PPR Tiền Phong. Tại sao lại nên dùng loại ống nhựa dẫn nhiệt này để dẫn nước nóng? Hà Bách sẽ bật mí với bạn trong bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

ống nhựa PPR,ống nhựa tiền phong,PPR tiền phong

Về nguồn gốc, ống nhựa PPR Tiền Phong được sản xuất từ Polypropylene Random Copolymers trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn DIN 8078:1996. Sản phẩm có nhiều ưu điểm và công năng vượt trội; an toàn tuyệt đối; giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng mà các sản phẩm ống nhựa khác khó có được.

Ưu điểm và công năng vượt trội

Theo các chuyên gia, ống nhựa dẫn nhiệt PPR Tiền Phong chịu được áp lực cao, có khả năng chống ăn mòn hóa học rất tốt. Đặc biệt, loại ống này có tính năng dẫn nhiệt thấp nhất, không làm mất nhiệt năng nên rất phù hợp trong việc sử dụng trong hệ thống dẫn nước nóng. Bên cạnh đó, ống và phụ kiện PPR còn có tính cách âm cao hơn so với những loại ống kẽm thông thường khác.

ống nhựa PPR,ống nhựa tiền phong,PPR tiền phong

An toàn tuyệt đối

Ống nhựa PPR Tiền Phong đã được kiểm nghiệm và đạt yêu cầu tại các cơ quan y tế trong nước về vệ sinh nước uống. So với các loại ống khác, ống PPR không gây ô nhiễm môi trường, an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ của người sử dụng.

=>> Để tìm hiểu thêm về các loại ống nhựa khác xin vui lòng xem TẠI ĐÂY

Giá cả hợp lý

Nhìn chung, so với các loại ống phức hợp và kim loại, giá thành của ống nhựa chịu nhiệt PPR Tiền Phong rẻ hơn nhiều. Mặt khác, loại ống này có chi phí thi công lắp đặt khá thấp, hầu như không mất chi phí thay thế hay sửa chữa. Ngoài ra, ống nhựa PPR dùng phương pháp gia nhiệt ở nhiệt độ cao, làm các mối nối trở nên bền chắc hơn, từ đó có thể kéo dài tuổi thọ của hệ thống cấp thoát nước. Chính vì vậy, bạn chỉ cần bỏ tiền ra một lần là có thể sử dụng trên dưới 50 năm, rất tiết kiệm chi phí cho một đường dẫn nước sử dụng hàng ngày.

Mẫu mã đa dạng

Ống nhựa PPR Tiền Phong có mẫu mã đa dạng với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau để bạn có thể lựa chọn phù hợp cho công trình của mình. Cụ thể, nhà sản xuất Tiền Phong đã cho ra đời các loại ống nhựa PPR với các kích thước như sau:

STT Loại ống Áp suất (PN) Độ dày (mm)
1 Ống PPR 20 lạnh 10 2,3
2 Ống PPR 25 lạnh 10 2,3
3 Ống PPR 32 lạnh 10 2,9
4 Ống PPR 40 lạnh 10 3,7
5 Ống PPR 50 lạnh 10 4,6
6 Ống PPR 63 lạnh 10 5.8
7 Ống PPR 75 lạnh 10 6.8
8 Ống PPR 20 nóng 20 3.4
9 Ống PPR 25 nóng 20 4.2
10 Ống PPR 32 nóng 20 5.4
11 Ống PPR 40 nóng 20 6.7
12 Ống PPR 50 nóng 20 8.3
13 Ống PPR 63 nóng 20 10.5
14 Ống PPR 75 nóng 20 12.5

Với những ưu điểm nổi bật trên, ống nhựa PPR Tiền Phong đã, đang và sẽ luôn là lựa chọn tối ưu cho hệ thống dẫn nước nói chung, dẫn nước nóng nói riêng trong tất cả các công trình nhà ở dân dụng, chung cư, khách sạn, bệnh viện; các công trình công nghiệp. Sản phẩm chắc chắn sẽ mang lại sự tiện dụng, an toàn và đảm bảo sức khoẻ cho mọi khách hàng.

ống nhựa PPR,ống nhựa tiền phong,PPR tiền phong

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm ống nước chịu nhiệt PPR mang nhiều thương hiệu khác nhau… nhưng thương hiệu phổ biến nhất, được người tiêu dùng Việt Nam quan tâm, tin tưởng là thương hiệu ống nhựa Tiền Phong. Đây là đơn vị sản xuất ống nhựa hàng đầu Việt Nam với năng lực sản xuất cao cũng như doanh thu và thị phần dẫn đầu ngành nhựa trong suốt nhiều năm liền.

Nhà phân phối Hà Bách chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao ống nhựa Tiền Phong nói chung, trong đó có ống nhựa PPR, tuyệt đối không cung cấp ra thị trường các sản phẩm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sự an toàn của người sử dụng.

Chúng tôi luôn có sẵn các loại ống nhựa PPR 20, 25… cũng như phụ kiện ống (măng sông, góc, chếch, ren trong, ren ngoài, góc ren trong, van chặn, văn cửa, đầu bịt,…) để bạn lựa chọn. Nếu quý khách có nhu cầu muốn mua ống nhựa Tiền Phong hay có bất cứ thắc mắc nào khi lựa chọn các loại ống nhựa, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Để xem BÁO GIÁ về ống nhựa Tiền Phong vui lòng xem TẠI ĐÂY

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

Hotline: 0931 109 636

Web: https://nhuahabach.vn/

Bài liên quan

reviewmoithu.com

Nút gọi

093 110 9636