Tìm hiểu những phụ kiện cơ bản của ống nhựa UPVC

Ống nhựa UPVC là sản phẩm được sử dụng phổ biến tại các công trình cấp thoát nước của Việt Nam hiện nay. Nếu có nhu cầu thi công, lắp đặt ống nhựa UPVC, bạn cần nắm rõ một số thông tin lựa chọn các phụ kiện ống nhựa UPVC kèm theo để hoàn thiện dễ dàng hệ thống cấp thoát nước cho gia đình mình.

phụ kiện upvc,ống nước tiền phong

  1. Tê ren: Tê ren hay tê giảm ren là dụng cụ được kết nối với ống nhựa UPVC bằng phương pháp nối ren. Với kiểu kết nối này, ta có các dạng tê ren trong và tê ren ngoài UPVC. Các dạng tê ren này có ưu điểm vượt trội là kết nối nhanh chóng, đơn giản; chân ren chắc chắc, có thể dễ dàng khi thay thế, tháo rời phụ kiện.
  2. Cút 90 độ là phụ kiện nối giữa các đường gấp khúc và chuyển hướng trong các đường ống dẫn nước.
  3. Van cưa được sử dụng để điều khiển dòng chảy của nước, giúp việc đóng, mở linh hoạt, mang lại sự tiện dụng cũng như an toàn cho người dùng.
  4. Tê thu có thiết kế gồm một đoạn ống nối ba chạc 90 độ, giúp đảm nhiệm vai trò chuyển bậc.
  5. Tê đều hay còn gọi là ống nối ngã ba, được dùng để đáp ứng cho đường nước dẫn ở nút giao chỉ bao gồm ba hướng chảy khác nhau.
  6. Chếch 45’ ống sử dụng trong các đường ống nước gấp khúc hoặc các nút giao để thay đổi hướng truyền dẫn nước của ống.
  7. Co ống chữ Y dùng để làm đầu nối ống nước chia ra các hướng như hình chữ Y, giúp quá trình sử dụng trở nên tiện lợi hơn.
  8. Côn thu ống nước nhằm ghép nối các đoạn ống có kích thước và phụ kiện khác nhau vào một đường ống nước.
  9. Ống nối chữ thập là phụ kiện ống nhựa UPVC có chức năng chia đường nước ra thành nhiều nhánh khác nhau khi lắp đặt hệ thống nước sinh hoạt hay hệ thống tưới vườn.
  10. 9. Ống bịt được thiết kế với chức năng ngăn ngừa các dị vật lọt vào đường ống trong quá trình lưu thông vận chuyển nước.
  11. Keo dán ống nhựa PVC gồm có thành phần chính là dung môi Cyclohexanone, bột nhựa Polyvinyl Clorua (PVC) và các chất phụ gia đi kèm. Đây là sản phẩm dùng để gắn ống nhựa UPVC trong các trường hợp ống nước bị nứt khiến nước bị rò rỉ ra ngoài hoặc hàn gắn các mối nối để cố định đoạn nối giữa hai ống nước.

phụ kiện upvc,ống nước tiền phong

Cũng giống như ống nhựa UPVC, các phụ kiện ống nhựa UPVC đi kèm đều có đặc tính bền cơ học, dẻo, dễ uốn và chịu được tải trọng lớn. Các phụ kiện này đều không gây độc hại, không bị đóng cặn nước trong quá trình sử dụng nên không ảnh hưởng tới sức khoẻ của người sử dụng. Mặt khác, phụ kiện ống nhựa UPVC không bị mài mòn bởi các ion nước và các loại hóa chất khác như axit, bazo… nên phù hợp lắp đặt trong điều kiện thời tiết và công trình khác nhau.

Một hệ thống dẫn nước hoàn chỉnh không chỉ cần các ống dẫn nước là đủ, chúng cần được liên kết và hoàn thiện bằng các phụ kiện. Với mỗi loại ống nước sẽ có chất liệu, kích thước và mẫu mã không giống nhau, phù hợp với từng phụ kiện tương ứng đi kèm nhằm đảm bảo độ an toàn cho hệ thống cũng như người sử dụng.

phụ kiện upvc,ống nước tiền phong

Ống nhựa và phụ kiện UPVC Tiền Phong là những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu. Với nhiều ưu điểm nổi bật, giá thành rẻ, chất lượng cao, ống nhựa và phụ kiện UPVC Tiền Phong đang được sử dụng phổ biến trong các công trình cấp thoát nước hiện nay, đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Nếu có nhu cầu sử dụng ống nhựa và phụ kiện UPVC, bạn có thể liên hệ với Hà Bách chuyên kinh doanh vật tư ngành nước. Với nhiều năm kinh nghiệm đồng hành cùng gia đình Việt, chúng tôi luôn có sẵn ống nhựa và phụ kiện UPVC Tiền Phong chính hãng, đa dạng kích thước, mẫu mã để bạn lựa chọn cho công trình của mình.

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

Hotline: 0931 109 636

Web: https://nhuahabach.vn/

Zalo: zalo.me/334726797525537443

Bài liên quan

reviewmoithu.com

Nút gọi

093 110 9636