Vì sao nên tin dùng ống nhựa tiền phong trong ngôi nhà của bạn?

Tiền Phong là một thương hiệu nổi tiếng, dẫn đầu trong việc cung cấp các sản phẩm ống nhựa chất lượng trên thị trường Việt Nam hiện nay. Trong phần lớn các gia đình người Việt đều không quá khó để bắt gặp những sản phẩm ống nhựa Tiền Phong. Tại sao loại ống nhựa này lại được khách hàng ưa chuộng đến vậy? Bạn sẽ có ngay câu trả lời khi đọc bài viết dưới đây của chúng tôi.

ống nhựa cao cấp,ống nhụa tiền phong,ống nhựa tiền phong giá rẻ

1.Thương hiệu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất ống nhựa

Ngày 19-5-1960, nhà máy Nhựa Thiếu niên Tiền Phong – Nhà máy sản xuất gia công nhựa đầu tiên của Việt Nam được thành lập đã đánh dấu một mốc quan trọng trong lĩnh vực sản xuất nhựa của Việt Nam. Trải qua quá trình phát triển, với nhiều thăng trầm và biến đổi hơn, nhà máy nhựa Tiền Phong đã tạo nên nhiều sản phẩm nhựa chất lượng cao, góp phần đưa ngành nhựa quốc gia phát triển trên phạm vi cả nước.

Năm 1990, nhà máy đã mạnh dạn chuyển sang sản xuất ống nhựa UPVC, ống nhựa HDPE, đánh dấu một bước trưởng thành sau 30 năm thành lập. Qua từng bước đi đúng hướng, bền vững, Công ty dần chiếm lĩnh thị trường sản xuất ống nhựa Việt Nam và từng bước vươn ra thị trường Đông Nam Á.

Trong hơn 60 năm qua, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền phong đã vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng nhiều danh hiệu cao quý, nhiều giải thưởng tôn vinh uy tín, chất lượng sản phẩm ống nhựa do Công ty sản xuất.

ống nhựa cao cấp,ống nhụa tiền phong,ống nhựa tiền phong giá rẻ

2.Sản phẩm ống nhựa đa dạng và chất lượng cao

Với sự đổi mới về phương thức làm việc, năng động, sáng tạo, Công ty Cổ phần Nhựa Tiền Phong đã sản xuất nhiều loại ống nhựa đa dạng, đáp ứng nhu cầu thi công các công trình khác nhau.

Các sản phẩm ống nhựa của Tiền Phong bao gồm ống nhựa UPVC, ống nhựa HDPE, ống nhựa PPR… Công ty là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất đến nay tại Việt Nam sản xuất được ống nhựa HDPE có đường kính lớn lên đến 2.000 mm.

Đây đều là những sản phẩm ống nhựa sản xuất trên dây chuyền hiện đại được nhập từ nước ngoài. Mỗi sản phẩm ống nhựa đều có những ưu điểm vượt trội, phù hợp với khí hậu, thời tiết của Việt Nam với tuổi thọ sử dụng trong khoảng 50 năm.

ống nhựa cao cấp,ống nhụa tiền phong,ống nhựa tiền phong giá rẻ

3.Giá cả hợp lý

Một trong những lý do khiến nhựa Tiền Phong lại có hệ thống hơn 300 đại lý và mạng lưới tiêu thụ rộng lớn, cùng độ phủ sóng đến gần 80% thị trường ống nhựa là bởi sản phẩm ống nhựa Tiền Phong luôn có giá cả hợp lý, cạnh tranh so với các dòng sản phẩm ống nhựa khác.

Hơn 60 là một hành trình phát triển, là niềm tự hào của Nhựa Tiền Phong luôn đồng hành với sự phát triển của đất nước. Nhựa Tiền Phong được sinh ra từ nhân dân, lớn lên phát triển từ nhân dân và là một thương hiệu có sản phẩm ống nhựa với giá cả hợp lý, phục vụ vì lợi ích của người Việt Nam.

ống nhựa cao cấp,ống nhụa tiền phong,ống nhựa tiền phong giá rẻ

Trên thị trường hiện nay không thiếu những nơi bán các sản phẩm ống nhựa mang thương hiệu Tiền Phong. Nếu quý khách hàng còn đang băn khoăn chưa biết nên tìm mua sản phẩm ống nhựa Tiền Phong chính hãng ở đâu, thì Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Phát triển Hà Bách hoàn toàn tự tin là địa chỉ để quý khách “chọn mặt gửi vàng”. Chúng tôi là đơn vị cung cấp đầy đủ các sản phẩm ống nhựa Tiền Phong uy tín và chất lượng. Tại đây chúng tôi luôn có sẵn các loại ống nhựa như ống nhựa UPVC, ống nhựa HDPE, ống nhựa PPR cùng các phụ kiện lắp đặt với kích thước, mẫu mã đa dạng để bạn có thể lựa chọn cho công trình của mình. Với giá cả cạnh tranh, dịch vụ hỗ trợ tận tình, cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp, chắc chắn chúng tôi sẽ là điểm đến tin cậy của bạn.

Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về các sản phẩm ống nhựa Tiền Phong mà chúng tôi cung cấp, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các thông tin bên dưới để được giải đáp nhiều hơn.

Công ty TNHH thương mại và đầu tư phát triển Hà Bách

Hotline: 0931 109 636

Web: https://nhuahabach.vn/

Zalo: zalo.me/334726797525537443

Bài liên quan

reviewmoithu.com

Nút gọi

093 110 9636